Zalo

Số 4/155 Mặt tiền QL 13, Thuận Giao, Thuận An, BD

Điện thoại: 0972785103- 0948 743 274 Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

Trang chủ / kho thảm lót sàn - thảm trải văn phòng - thảm nhựa bình dương / Thảm trải sàn văn phòng, phòng ngủ, phòng gym tại Tân uyên - Bình Dương

Thảm trải sàn văn phòng, phòng ngủ, phòng gym tại Tân uyên - Bình Dương />
                                                 		<script>
                                                            var modal = document.getElementById(

Thảm trải sàn văn phòng, phòng ngủ, phòng gym tại Tân uyên - Bình Dương

Liên hệ:0948 743 274 - 0394 251 072 - Mr Nguyễn Khánh

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thảm trải sàn là gì?

         Thảm trải sàn là vật liệu trang trí nội thất hoàn thiện sàn sau xây dựng, có thể coi nó là vật liệu trang trí nội thất. Chúng là những tấm thảm dùng để lót sàn, phủ lên nền nhà hay công trình với mục đích trang trí. Thảm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, được dệt vào nhau để tạo nên chiếc thảm hoàn chỉnh.

       Các chất liệu phổ biến nhất để tạo nên thảm trải sàn là sợi tổng hợp, len, lông, polyster. Mỗi loại thảm được dệt từ sợi khác nhau có những đặc điểm khác nhau. Chúng có thể có họa tiết, hoa văn hoặc là những tấm thảm 1 màu.

       Nhờ vẻ bề ngoài sang trọng và tinh tế, thảm trải sàn rất được yêu thích sử dụng cho nhà ở, phòng khách và phòng ngủ, khách sạn, nhà hàng. Mẫu mã trang trí họa tiết, hoa văn trên những chiếc thảm rất đa dạng, đáp ứng yêu cầu của mọi công trình.

Ưu điểm

Thảm nỉ mang đến vẻ trang nhã, mềm mại nhưng vẫn không kém phần ấm cúng cho không gian phòng khách và phòng ngủ. Thảm trải sàn nỉ được thiết kế đa dạng về màu sắc và ẩn chứa nét hiện đại trong phong cách thiết kế nội thất.

- Đặc biệt, dòng thảm trải sàn nỉ còn có khả năng chống cháy, chống trơn trượt hiệu quả. Ngoài ra, thảm nỉ còn có tính năng cách nhiệt tốt vào mùa đông, có thể giữ ấm cho ngôi nhà. Với những gia đình có trẻ em hoặc người già, thảm trải sàn nỉ có thể giữ ấm đôi chân và chống trơn trượt hiệu quả.

- Một trong những điều ấn tượng nhất của thảm nỉ đó là vào mùa hè, tấm thảm vẫn có thể sử dụng được mà không khiến không gian trong nhà trở nên ngột ngạt, nóng nực. Đặc tính sinh nhiệt và hấp thụ nhiệt của thảm nỉ trải sàn hoàn toàn không phụ thuộc vào mùa hè và mùa đông. Thậm chí, một số mẫu thảm nỉ cao cấp còn có khả năng hút ẩm từ sàn nhà giúp chân bạn luôn khô thoáng.

- Đối với những người có sở thích nuôi thú cưng thì việc lựa chọn một tấm thảm nỉ là giải pháp phù hợp nhất. Thảm trải sàn nỉ có lớp lông ngắn trên bề mặt nên dễ dàng lau chùi các vết bẩn của vật nuôi. Vấn đề đơn giản này có thể được giải quyết ngay lập tức chỉ với một chiếc máy hút bụi, ngay cả những vết bẩn tình cờ cũng dễ dàng làm sạch.

Thảm trải sàn nỉ là loại thảm có nhiều mẫu mã và họa tiết đa dạng, giải quyết được vấn đề tiết kiệm diện tích trong nhà nhỏ. Thảm nỉ trải sàn dạng cuộn với họa tiết kẻ sọc giúp không gian nhà trở nên hiện đại và lôi cuốn hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH

TỔNG KHO: Nội Ngoại Thất Nguyễn Khánh - Chuyên cung cấp các vật liệu trang trí nội ngoại thất nhập khẩu cao cấp trên toàn quốc.

Tổng kho: Số 4/155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Mr Khánh: 0948 743 274 - 0986 629 125 

(Suối cát, thuận giao - Gần trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh)
Kho hàng: Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Kho hàng: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH

Địa chỉ: Số 155 mặt tiền Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0972785103

Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH
Địa chỉ: Số 155 mặt tiền Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Chịu trách nhiệm nội dung: Ms. Kim Loan
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH. Designed by Trang vàng Việt Nam.