Zalo

Số 4/155 Mặt tiền QL 13, Thuận Giao, Thuận An, BD

Điện thoại: 0972785103- 0948 743 274 Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

Trang chủ / xưởng sản xuất cửa nhựa tại bình dương theo yêu cầu / Phân phối cửa nhựa compostyle tại Bình Dương theo yêu cầu

1 / 5
Phân phối cửa nhựa compostyle tại Bình Dương theo yêu cầu
1 / 5
Cửa nhựa Bình Dương 31
1 / 5
Cửa nhựa Bình Dương 28
1 / 5
Cửa nhựa Bình Dương 39
1 / 5
Cửa nhựa Bình Dương 3

Phân phối cửa nhựa compostyle tại Bình Dương theo yêu cầu
Cửa nhựa Bình Dương 31
Cửa nhựa Bình Dương 28
Cửa nhựa Bình Dương 39
Cửa nhựa Bình Dương 3

Phân phối cửa nhựa compostyle tại Bình Dương theo yêu cầu

Giá bán: 3xxxk/bộ

Tóm tắt: Cửa Composite tại Bình Dương hay cửa nhựa composite là loại cửa giả gỗ cao cấp được làm từ nguyên liệu nhựa gỗ composite tại Bình Dương – loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa (composite) kết hợp với keo công nghiệp tạo thành chất phụ gia gốc cellulose. Do có giá thành thấp hơn các loại cửa gỗ tự nhiên và cửa công nghiệp khác nên loại cửa này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng!

Liên hệ:0948 743 274 - 0394 251 072 - Mr Nguyễn Khánh

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cấu tạo chi tiết cửa Composite tại Bình Dương

Cấu tạo cửa Composite tại Bình Dương bao gồm:

  • Cánh dày 40mm: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ tại Thủ dầu Một Bình Dương theo màu chỉ định.
  • Khuôn cửa 55×10,5mm hoặc 45x(11-14)mm hoặc 55x(9-12)mm: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa trong nhà tại Bình Dương đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ tại Bình Dương theo màu chỉ định, gioăng cao su giảm chấn.
  • Nẹp cài 12×55: Được làm từ vật liệu Composite tại Thủ Dầu Một Bình Dương gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.

Liên hệ đặt hàng ngay:

Cửa Composite Panel liền tấm và cửa Composite tại Bình Dương ghép thanh

Cửa nhựa Composite tại Bình Dương liền tấm và cửa nhựa composite tại Bình Dương ghép thanh có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây:

1. Cửa nhựa gỗ Composite tại Thủ Dầu Một Bình Dương Panel liền tấm

Cửa Composite tại Bình Dương Panel có vật liệu được làm từ gỗ keo mịn trộn đều với nhựa PVC chịu nước, đùn ép thành dạng PVC nguyên khối giúp kháng nước 100% nên thường được dùng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, phòng khách sạn, cửa vệ sinh và các phòng phụ trợ. Hiện nay gần như 90% cửa trên thị trường là loại composite panel nhờ đặt tính thông dụng, tiện lợi trong xây dựng và lắp đặt.

Nhờ tính ổn định vật liệu cao, không sợ mối mọt, không sợ nước hay hóa chất. Loại cửa này ngày càng được tin dùng và lựa chọn trên khắp cả nước. Cánh dày 4cm, lớn ron cao su chạy dọc khung góp phần cách âm và giảm chấn đóng êm cho cửa.

Loại cửa composite panel tại Bến Cát, Bình Dương

hiện là loại cửa được ưu chuộng và sử dụng phổ biến nhất nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội so với cửa nhựa composite ghép thanh. Đồng thời đây lại là loại cửa có rất nhiều mẫu mã phong phú nhờ chạy được CNC trên về mặt cửa, màu sắc cũng đa dạng. Hiện cửa rất được ưu chuộng trên thị trường và đã được kiểm chứng về những ưu điểm của nó.

 

2. Cửa nhựa Composite ghép thanh tại Bình Dương

Cửa nhựa Composite tại Dĩ An Bình Dương có kết cấu ghép thanh – Còn được gọi là cửa nhựa gỗ ghép thanh Đài LoanCửa cũng có tấm cánh và khung được làm hoàn toàn từ vật liệu nhựa gỗ – composite tại Thuận An Bình Dương. Tuy nhiên phần cánh cửa được ghép thanh theo giống kiểu cửa nhựa Đài Loan ghép thanh. Cửa này có giá thành rẻ hơn, nhưng về phẩm mỹ thì không thể sánh bằng cửa nhựa composite liền tấm.

Cửa nhựa composite tại Bàu Bàng Bình Dương ghép thanh thường được sử dụng cho phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh, đều thừa hưởng các đặc tính của dòng cửa composite và mẫu mã giống như cửa nhựa Đài Loan.

 

Cửa nhựa composite phòng ngủ tại Bến Cát Bình Dương có ô thoáng

Cửa nhựa composite có làm chiều cao max 2.400mm và làm thêm ô thoáng (ô fix bằng tấm kính hoặc tấm nhựa đồng màu) nếu có yêu cầu. Các mẫu có thể chạy CNC, gắn chỉ nhôm theo yêu cầu hoặc gắn phào chỉ nổi theo mẫu trên catalog

 

Cửa nhựa composite nhà vệ sinh tại Bình Dương

Các mẫu cửa nhựa composite nhà vệ sinh tại Thủ Dầu Một Bình Dương thường có thêm ô kính hoặc được thiết kế các mẫu đơn giản dễ lau chùi. Dưới đây làm một số mẫu cơ bản dùng cho cửa nhà vệ sinh. Cửa nhựa composite hoàn toàn phù hợp trong môi trường ẩm ướt, không bị mối mọt phá hoại cũng như trong môi trường có nhiều hóa chất sử dụng trong nhà vệ sinh.

 

Cửa composite vân gỗ tại Thuận An Bình Dương – Cửa composite tại Dĩ An Bình Dương sơn đơn màu – Cửa composite sơn vân gỗ tại Phú Giáo Bình Dương

Cửa composite được sản xuất và phân phối bởi Nội Thát Nguyễn Khánh có 3 lựa chọn:

– Cửa composite Vân Gỗ tại Dầu Tiếng Bình Dương: Cửa được ép tấm da vân gỗ theo màu phía trên bài viết. Đây là dòng cửa nhựa composite vân gỗ thông dụng và được ưu chuộng nhất hiện nay

– Cửa composite tại Tân Uyên Bình Dương sơn 2K đơn màu mã SYA: Đây là dòng cửa composite được sơn theo 2K phủ đơn màu. Gồm các màu như trắng, trắng sữa, nâu, đen.

– Cửa composite sơn Vân gỗ tại Dĩ An Bình Dương mã LX: Đây là dòng cửa composite được sơn vân gỗ (không phải loại phủ da). Hiện chỉ có 4 màu vân gỗ để lựa chọn, đây là dòng có mã màu đắt tiền.

Tất cả 3 loại trên đều giống nhau về vật liệu và chất lượng. Chỉ duy nhất bề mặt là được phủ da, sơn đơn màu, hoặc sơn vân gỗ mà thôi

 

Cửa Composite tại Bình Dương là gì ?

Cửa composite Bình Dương là cửa được làm từ một loại hỗn hợp các vật liệu bột gỗ, bột nhựa và keo tạo thành một hợp chất Nhựa gỗ (ký hiệu WPC được viết tắt từ Wood Plastic Composite). Nhựa gỗ, còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. Đây chính là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose. Hiện nay nhựa gỗ composite được ứng dụng rất nhiều trong ngành nội thất.

Được tạo ra để kết hợp các ưu điểm của các loại vật liệu khác nhau, cửa composite có tính năng chống thấm, cách âm và cách nhiệt tốt, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu về độ bền, độ bền vững và tính thẩm mỹ.

Cửa composite tại Bình Dương thường có độ dày lớn hơn so với cửa nhựa PVC thông thường, giúp nó có khả năng chịu lực và chống va đập tốt hơn. Ngoài ra, với việc sử dụng gỗ ép, cửa composite tại Bình Dương cũng có thể được hoàn thiện để giống như gỗ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và ấm áp cho ngôi nhà.

Ưu điểm của cửa Composite tại Bình Dương

  • Mức độ bảo trì thấp.
  • Đáp ứng mặt thẩm mỹ.
  • Rắn chắc và mạnh mẽ – có thể chịu được mọi va đập.

Nhược điểm

  • Vì làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau nên sau quá trình sử dụng, vật liệu Composite không có khả năng tái chế, tái sử dụng như nhựa thông thường.
  • Không thân thiện với môi trường và sức khoẻ.

 

Đơn vị cung cấp cửa nhựa compostile tốt nhất tại Bình Dương

  • "Nội thất Nguyễn Khánh" Cung cấp sản phẩm chất lượng tại Bình Dương.
  • "Nội thất Nguyễn Khánh"  Đa dạng mẫu mã, thiết kế tại Bình Dương
  • "Nội thất Nguyễn Khánh" Phục vụ tận tâm, tận tình tại Bình Dương.
  • "Nội thất Nguyễn Khánh" Phương thức bán hàng linh hoạt tại Bình Dương.
  • "Nội thất Nguyễn Khánh" Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. tại Bình Dương
  • "Nội thất Nguyễn Khánh" Uy tín – Giá rẻ tại Bình Dương. a

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH

TỔNG KHO: Nội Ngoại Thất Nguyễn Khánh - Chuyên cung cấp các vật liệu trang trí nội ngoại thất nhập khẩu cao cấp trên toàn quốc.

Tổng kho: Số 4/155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Mr Khánh: 0948 743 274 - 0986 629 125 

(Suối cát, thuận giao - Gần trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh)
Kho hàng: Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Kho hàng: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH

Địa chỉ: Số 155 mặt tiền Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0972785103

Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH
Địa chỉ: Số 155 mặt tiền Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH. Designed by Trang vàng Việt Nam.