Zalo

Số 4/155 Mặt tiền QL 13, Thuận Giao, Thuận An, BD

Điện thoại: 0972785103- 0948 743 274 Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

Trang chủ / sản xuất tủ nhựa tại bình dương theo yêu cầu / Xưởng sản xuất tủ nhựa tại Bình Dương theo yêu cầu

Xưởng sản xuất tủ nhựa tại Bình Dương theo yêu cầu />
                                                 		<script>
                                                            var modal = document.getElementById(

Xưởng sản xuất tủ nhựa tại Bình Dương theo yêu cầu

Tóm tắt: Tủ bếp nhựa Picomat là dòng tủ bếp nhựa cao cấp đã có mặt trên thị trường vài năm trở lại đây và được các gia đình ưa chuộng bởi khả năng chống nước, chống mối mọt, bền bỉ tuyệt đối. ►Tuy nhiên, tủ quần áo nhựa Cao Cấp tại Bình Dương luôn có những những Giải Pháp mới nhất nhằm hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ, tăng cao độ bền, giúp khách hàng có được một sản phẩm với nhiều giá trị hơn so với thị trường.

Liên hệ:0948 743 274 - 0394 251 072 - Mr Nguyễn Khánh

CHI TIẾT SẢN PHẨM

♦ Nhựa đài loan cao cấp bảo hành lên đến 10 năm (chống mối mọt, va đập, cong vênh, chống cháy).
♦ Màu sắc tùy chọn theo bảng màu có sẵn, phối màu tùy thích theo yêu cầu quý khách
♦ Đo đạt, lắp đặt & thi công tận nơi hoàn toàn miễn phí các quận huyện nội thành tại Bình Dương
♦ Cam kết hoàn tiền 100% cho quý khách hàng khi sản phẩm không đúng như cam kết của Nguyễn Khánh

 

● Tủ quần áo nhựa Đài Loan tại Bình Dương với thiết kế ấn tượng, mẫu mã đẹp: Sản phẩm được thiết kế với những gam màu vô cùng ấn tượng, tinh tế mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng, làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất của gia đình bạn. Sản phẩm tủ nhựa với nhựa bóng, cùng với hình ảnh trang trí của nhân vật hoạt hình siêu ngộ nghĩnh đã tạo nên sự thích thú cho bé yêu của bạn. Những chiếc tủ nhựa Đài Loan giống như siêu phẩm của chúng tôi dành cho khách hàng.

 

● Tủ bếp nhựa Đài Loan tại Bình Dương đa dạng về mẫu mã với những kiểu dáng thông minh: Tủ bếp nhựa Đài Loan tại Bình Dương đều được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng thông minh và tiện dụng có thể tháo lắp dễ dàng cho việc di chuyển và sắp xếp nhà ở.

 

● Tủ bếp nhựa đài loan tại Bình Dương với nhiều màu sắc đa dạng: Bên cạnh câu hỏi có nên mua tủ nhựa Đài Loan ở đâu? Lựa chọn màu sắc như thế nào? Tủ nhựa Đài Loan sẽ giúp các mẹ có thể dễ dàng chọn được sản phẩm có màu sắc phù hợp với không gian riêng.

 

● Tủ bếp nhựa tại Bình Dương luôn đặt chất lượng lên hàng đầu: Các sản phẩm tủ nhựa Đài Loan luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tủ nhựa với đặc điểm dày dặn, có độ bền cao, chống chọi tốt với sự thay đổi của môi trường và thời tiết. Hơn thế những sản phẩm tủ nhựa không hề bị cong vênh hay mối mọt, đảm bảo chất lượng màu tuyệt đối.

 

Tủ nhựa Đài Loan cao cấp trang trí phòng khách, vách tivi.

● Tủ bếp nhựa Đài Loan tại Bình Dương có giá thành vô cùng hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng: Với những chiếc tủ bếp nhựa Đài Loan chất lượng tốt, đã được qua kiểm nghiệm thì chi phí để bạn sở hữu một chiếc tủ nhựa chắc chắn là cao hơn so với mặt bằng chung.

Tủ nhựa Đài Loan SHplastic tại Bình Dương là những sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn, gọn nhẹ, với nhiều mẫu mã kiểu dáng tươi sáng, bắt mắt được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. SHplastic là nhà sản xuất nội thất nhựa cao cấp hàng đầu Việt Nam, sản phẩm tủ nhựa Đài Loan được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan với miếng nhựa dày, độ bền cao, không hề chịu tác động của thời tiết, không cong vênh, không phai màu.

 

 

● Màu sắc của tủ bếp nhựa Đài Loan plasitc tại Bình Dương rất phong phú:

Tủ nhựa Đài Loan trẻ em tại Bình Dương với màu sắc vô cùng phong phú có nhiều gam màu để người dùng chọn lựa (Có thể thay đổi màu sắc kích cỡ phù hợp với không gian riêng của nhà bạn). Nhiều hình dán ngộ nghĩnh đáng yêu như: Công chúa, siêu nhân, phong cảnh…. Từ màu tươi sáng dành cho trẻ nhỏ như hồng, cam, đỏ, xanh.. đến các tông màu tối hơn như tím, nâu... Kích thước tủ nhựa Đài Loan chỉ 1,2m rất phù hợp với các bé.

Bàn học nhựa Đài Loan tại Bình Dương là một lựa chọn sáng suốt cho các quý phụ huynh dành tặng các con với không gian học tập sạch sẽ, tiện ích cho các con. Bàn học nhựa Đài Loan với chất liệu đặc biệt sẽ là giải pháp tuyệt vời để di chuyển, chống mối mọt, bền với khả năng chống ẩm tuyệt đối, an toàn với con trẻ.

 

● Tủ nhựa Đài Loan plastic tại Bình Dương với nhiều kiểu dáng và kích thước:

Tủ nhựa Đài Loan cho người lớn tại Bình Dương thường có kích thước 1,6m hoặc 1,8m. Mẫu có thiết kế nhiều loại như tủ 1 cánh, tủ 2 cánh, tủ 3 cánh, tủ 4 cánh với thiết kế nhiều ngăn như 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn và nhiều tầng có thể từ 2 tầng đến 5 tầng tùy loại tủ.

☆ Tủ nhựa 1 cánh tại Bình Dương: Là dạng tủ nhựa đứng, với chiều rộng nhỏ, phù hợp với những gia đình có diện tích hẹp, loại tủ này thường có 4 tầng, 4 tầng c013, 5 ngăn, 3 buồng… được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích.

☆ Tủ nhựa quần áo, tủ quần áo nhựa với 2 cánh: Loại tủ này thường to hơn và đựng được nhiều đồ hơn loại tủ 1 cánh. Có thiết kế giống như tủ gỗ nên đẹp mắt và chứa được nhiểu đồ. Có nhiều loại tủ 2 cánh như 2 cánh 2 ngăn c20, 2 cánh 4 ngăn, 4 ngăn c19, 5 ngăn, 5 tầng 2 cánh hay c019 2 cánh 5 tầng, 2 cánh 5 ngăn, 2 cánh 4 ngăn…

☆ Tủ nhựa 3 cánh, 4 cánh: Đây là hai loại tủ nhựa Đài Loan mới xuất hiện trên thị trường nhưng được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng. Loại này thường có thiết kế 2 cánh trên, 1 hoặc 2 cánh bên dưới. Có diện tích lớn hơn loại tủ 1 cánh và 2 cánh nên phù hợp với những gia đình có diện tích rộng.

Các sản phẩm khác tại tunhua.vn: tủ nhựa đài loan 6 cánh, 5 cánh, 4 cánh, 3 cánh, 2 cánh,5 buồng, 4 buồng, 3 buồng, 2 buồng 5 ngăn, 1 buồng 5 ngăn, 4 buồng.....Ngoài ra, khách hàng có thể tự đặt thiết kế của mình.

Kích thước tủ nhựa phổ biến nhất: 1m2, 1m6, 1m8 phù hợp với hình thể của người Việt.

● Tủ bếp nhựa Đài Loan NKplastic với mức giá hợp lý:

Giá thành tủ nhựa Đài Loan đang là vật liệu có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của tủ bếp nhựa Đài Loan tại Bình Dương

So với tủ gỗ hay tủ sắt thì tủ nhựa đã và đang được khách hàng ưa chuộng hơn rất nhiều bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm còn lại đều không đáp ứng được, trong đó có 3 điểm đặc biệt chính:

– Về chất liệu: Tủ nhựa Đài Loan được làm từ nhựa ChinHuei Đài Loan cao cấp (sản xuất từ 100% nhựa ABS nguyên sinh) – đã được kiểm định an toàn bởi Quatest và SGS Thụy Sỹ. Đây là loại nhựa sạch, không chứa tạp chất độc hại, không chứa chất tạo dẻo với độ dẻo & bền nhiệt cao. Nó là 1 trong 2 loại nhựa duy nhất (bao gồm ABS và PP) được phép sử dụng để chế tạo đồ chơi cho trẻ em nhờ tính an toàn 100%.

 

 

– Về độ an toàn: Tủ nhựa Đài Loan tại Bình Dương chính hãng có khả năng đặc biệt là cách điện, cách nhiệt (chống cháy) cực tốt, làm giảm thiểu các sự cố nguy hiểm có thể xảy ra.

– Đặc tính nhựa: Kết cấu nhựa rỗng lõi, chắc chắn với thanh xương cá song song thiết kế dọc tấm nhựa: đảm bảo khả năng chống cong vênh, móp méo và chịu lực tốt. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới gió mùa của miền Bắc nước ta thì tấm nhựa Đài Loan chính là 1 lựa chọn tuyệt vời, đảm bảo không mối mọt, ẩm mốc

2. Nhược điểm của tủ bếp nhựa Đài Loan tại Bình Dương

Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, bên cạnh những ưu điểm thì vẫn có những nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, tủ nhựa Đài Loan không có quá nhiều nhược điểm đáng kể, không gây ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống, sinh hoạt của người dùng.

– Đầu tiên, nên hạn chế va đập mạnh và tránh để nhiều đồ vật có trọng lượng lớn lên bề mặt tủ nhựa làm sản phẩm bị gãy dù tủ được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn. Nên đem khăn ẩm lau sạch và mở cánh tủ tầm 2 tiếng trước lúc sử dụng nhằm hạn chế bụi bẩn, mùi nhựa có thể ám vào đồ đạc.

– Thứ hai, tránh để tủ nhựa tại những khu vực có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến độ bền và màu sắc tủ.

3. Nên mua tủ bếp nhựa Đài Loan ở đâu tại Bình Dương?

 Nội thất Nguyễn Khánh luôn là địa chỉ cung cấp tủ nhựa Đài Loan uy tín tại Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Bến Tre, Tiền Giang, An Giang, Hậu Giang, Đồng Nai,... (các tỉnh khu vực Miền Nam,..), được rất nhiều khách hàng từ Bắc vào Nam lựa chọn và luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Sở dĩ như vậy là bởi các sản phẩm tủ nhựa Đài Loan tại Bình Dương của Nguyễn Khánh không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có giá thành vô cùng “dễ chịu”, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của số đông khách hàng.

Nếu xét về giá trị sản phẩm, tủ nhựa tại Bình Dương nên được xếp vào phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, giá thành của tủ tại Bình Dương chỉ thuộc vào phân khúc tầm trung đến cận cao cấp. Có thể nói, khi đặt mua tủ nhựa Đài Loan của Nguyễn Khánh, bạn đã được sở hữu một sản phẩm “siêu hời”. Vậy thì tại sao bạn không sở hu ngay cho mình một chiếc tủ mang thương hiệu Nguyễn Khánh?

 

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương,

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Thủ Dầu Một

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Bến Cát

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Thuận An

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Dĩ An

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Tân Uyên

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Bắc Tân Uyên

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Phú Giáo

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Bàu Bàng

tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Dầu Tiếng

 

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương,

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Thủ Dầu Một

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Bến Cát

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Thuận An

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Dĩ An

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Tân Uyên

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Bắc Tân Uyên

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Phú Giáo

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Bàu Bàng

Sản xuất tủ quần áo nhựa Đài loan tại Bình Dương, Dầu Tiếng

.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH

TỔNG KHO: Nội Ngoại Thất Nguyễn Khánh - Chuyên cung cấp các vật liệu trang trí nội ngoại thất nhập khẩu cao cấp trên toàn quốc.

Tổng kho: Số 4/155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Mr Khánh: 0948 743 274 - 0986 629 125 

(Suối cát, thuận giao - Gần trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh)
Kho hàng: Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Kho hàng: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH

Địa chỉ: Số 155 mặt tiền Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0972785103

Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH
Địa chỉ: Số 155 mặt tiền Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH. Designed by Trang vàng Việt Nam.