Zalo

Số 4/155 Mặt tiền QL 13, Thuận Giao, Thuận An, BD

Điện thoại: 0972785103- 0948 743 274 Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

Trang chủ / gỗ nhựa ngoài trời tại bình dương / Sàn nhựa ngoài trời giá rẻ tại Bình Dương

Sàn nhựa ngoài trời giá rẻ tại Bình Dương />
                                                 		<script>
                                                            var modal = document.getElementById(

Sàn nhựa ngoài trời giá rẻ tại Bình Dương

Liên hệ:0948 743 274 - 0394 251 072 - Mr Nguyễn Khánh

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Gần đây, sàn gỗ nhựa ngoài trời, sàn gỗ hồ bơi tại Bình Dương là vật liệu được người tiêu dùng lựa chọn thay cho các loại gỗ tự nhiên. Với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam thì các vật dụng bằng gỗ rất dễ bị ẩm mốc. Sàn gỗ nhựa ngoài trời ra đời vừa mang lại độ bền cao lại giúp cho các công trình ngoại thất có tính thẩm mỹ, tuổi thọ cao. 

 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Bình Dương là gì?

Sàn gỗ nhựa ngoài trời sử dụng ngoài trời (hay còn gọi là sàn gỗ composite, WPC) là loại sàn gỗ được làm từ bột gỗ tự nhiên, bột nhựa cũng như các chất phụ gia an toàn, không độc hại với con người. Trước đây, các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên tuy thân thiện với môi trường và con người, nhưng để ngoài trời dưới tác dụng của nhiệt độ môi trường, ánh sáng mặt trời, các yếu tố nước, côn trùng, ẩm mốc nhanh chóng đánh mất vẻ thẩm mỹ và tuổi thọ là vấn đề khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Còn các loại gạch đá hoa tuy đẹp nhưng lại hay trơn trượt, không an toàn với người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

 

Vì khắc phục được nhược điểm của hai loại vật liệu truyền thống là sàn gỗ tự nhiên và gạch đá nên ngay từ khi ra mắt, sàn gỗ ngoài trời bằng nhựa đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Việc kết hợp bột gỗ và bột nhựa làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu bột gỗ thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên, lại còn tiết kiệm nhiên liệu… Thì bột nhựa có khả năng chống nước, chịu nhiệt cao và chống được mối mọt, không bị cong vênh, không phai màu, hơn nữa còn rất đẹp mắt, đáp ứng tính thẩm mỹ cao của những khách hàng khó tính nhất.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Bình Dương là lựa chọn của nhiều công trình xây dựng 

 

 

 

Hình ảnh mặt cắt sản phẩm:

 

Báo giá sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ tại Bình Dương

Gỗ nhựa ngoài trời hiện nay rất đa dạng chủng loại sản phẩm với chất lượng giá cả khác nhau. Giá thành giao động từ 500.000đ . Cũng có loại giá lên đến vài triệu đồng 1m2. Vì vậy việc nắm được bảng giá gỗ nhựa ngoài trời sẽ giúp quý vị chọn được vật liệu phù hợp nhất.

Tùy theo từng hạng mục thi công thiết kế mà gỗ nhựa ngoài trời sẽ có mức giá khác nhau. Để biết chính xác được mức giá của các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời do ''nội thất Nguyễn Khánh'' cung cấp, hãy liên hệ với chúng tôi vào sđt trên webstile để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí

Địa chỉ mua sàn gỗ nhựa ngoài trời uy tín tại Bình Dương

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm sàn nhựa ngoài trời. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua gỗ nhựa ngoài trời uy tín mà giá cả phải chăng không phải điều đơn giản. Một số đơn vị bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng không đồng đều làm cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn mua.

Khi đến với Nội thất Nguyễn Khánh quý vị hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa những tấm gỗ nhựa chất lượng. Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt và phân phối vật liệu xây dựng gỗ nhựa composite tại Bình Dương

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao, luôn sẵn sàng phục vụ. Chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hơn nữa giá thành của của chúng tôi luôn cạnh tranh trên thị trường. 

''Nội thất Nguyễn Khánh" là đơn vị cung cấp, thi công các sản phẩm vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là đại lí phân phối số 1 tại thị trường Việt Nam về các sản phẩm nhựa ngoài trời, nhựa giả gỗ, giả đá trong nhà,...

Ngoài cung cấp sản phẩm ra, ''nội thất Nguyễn Khánh'' còn nhận thi công, thiết kế, lắp đặt trọn gói các mặt hàng gỗ nhựa ngoài trời ốp trần, ốp tường, thanh lam gỗ nhựa ngăn vách, thanh lam gỗ nhựa chống nóng, sàn nhựa ngoài trời,... tại khu vực Bình Duơng, Thủ Dầu Một, Bến Cát, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng, Dầu Tiếng,... và các tỉnh thành lân cận như TP.HCM Đồng Nai, Bình Phước, Long An,...

 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH

TỔNG KHO: Nội Ngoại Thất Nguyễn Khánh - Chuyên cung cấp các vật liệu trang trí nội ngoại thất nhập khẩu cao cấp trên toàn quốc.

Tổng kho: Số 4/155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Mr Khánh: 0948 743 274 - 0986 629 125 

(Suối cát, thuận giao - Gần trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh)
Kho hàng: Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Kho hàng: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH

Địa chỉ: Số 155 mặt tiền Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0972785103

Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH
Địa chỉ: Số 155 mặt tiền Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH. Designed by Trang vàng Việt Nam.